Đầm đuôi cá và đầm công chúa sát nách Pierre Cardin

Đầm công chúa sát nách Pierre Cardin
Mẫu đầm cực dễ thương cho các công chúa nhỏ thêm lung linh khi sánh đôi cùng bố mẹ trong các bữa tiệc quan trọng. Chắc chắn công chúa của bạn sẽ rất tự hào với các bé khác khi được mẹ, cô, dì…tặng cho bé bộ đầm xinh xắn như thế này.





Chất liệu mềm mại Các mẫu đầm bé gái của Pierre Cardin luôn đề cao vẻ đẹp thuần khiết, hồn nhiên và trong sáng giúp cho bé của bạn lúc nào cũng đáng yêu như một thiên thần nhỏ. Chất liệu voan mềm mại kết hợp với chất liệu phi bóng mát mẻ. Thiết kế đơn giản và trang nhã làm tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng của các bé.

Đầm đuôi cá sát nách Pierre Cardin http://pierre-cardin.vn
Kiểu dáng tối giản với gam màu đỏ cam tươi tắn sẽ mang đến vẻ đẹp tươi sáng, đáng yêu cho cô công chúa nhỏ của bạn. Hoạ tiết nếp gấp chân váy kết hợp cùng chiếc nơ nhỏ xinh tạo được điểm nhấn trang nhã, nhẹ nhàng cho mẫu đầm.



Ngoài ra, các mẹ có thể cho bé kết hợp với đôi giày búp bê nhỏ xinh có thể là màu đỏ, hồng hoặc trắng để đồng điệu hơn với mẫu đầm, giúp làm tăng vẻ đáng yêu cho bé. Mẹ cũng có thể chọn chút phụ kiện để kết hợp với tóc cho con gái nhỏ thêm phần rạng rỡ. Một mái tóc xoã với cái băng đô cài tóc xinh xắn sẽ mang đến cho bé một vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng. Một mái tóc cột cao năng động hay mái tóc thắt bính với cái buộc tóc hình hoa, nơ xinh xắn cũng giúp cho cô công chúa của các mẹ thêm xinh xắn và đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét