Giày búp bê và giày cao gót Pierre Cardin năng động

Giày Búp Bê Pierre Cardin thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái. Giày búp bê Pierre Cardin càng thêm nổi bật với tone màu cam sành điệu, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động.





Giày búp bê pierre cardin với chất liệu da thật 100% sản phẩm vừa êm dịu, bền đẹp cùng khả năng chống thấm nước, mẫu giày trở nên mới lạ với chi tiết viền thun được cách điệu độc đáo. Phối thêm họa tiết hình cánh hoa tạo nên điểm nhấn trang nhã cho sản phẩm.

Giày Nữ Pierre Cardin – Cream được thiết kế dành riêng cho các nàng Eva ưa thích nét đẹp thanh lịch, sang trọng và nhẹ nhàng lại không quá nổi bật.



Thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, kiểu dáng độc đáo với phần cut-out ở bên hông giày. Màu sắc thời trang với gam màu kem thuần khiết dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Thêm vào đó, thiết kế mũi giày thon nhọn tạo cảm giác cho đôi chân thêm thon dài, gợi cảm. Sản phẩm có bán tại các shop pierre cardin paris tại việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét