Giày boots vũ khí thứ 2 mà đàn ông không thể bỏ qua



Đã qua rồi cái thời đã là đàn ông thì phải đơn giản, vài ba bộ đồ đi làm với 1 đôi giày tây đen an toàn là đủ. Thỉnh thoảng cuối tuần lôi con ba-ta trắng ra chạy bộ công viên thế là xong. Thời đại ngày nay không chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến trang phục, mà đàn ông cũng chú trọng không kém.





Ngày càng nhiều đàn ông tiến bộ đã biết khai thác rất tốt kho tàng thời trang mà phương tây mang lại, khiến cho mình ngày càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Họ đã biết cách chọn cho mình đúng những bộ đồ phù hợp vào những dịp khác nhau, từ những buổi meeting, lễ cưới trịnh trọng cho đến những buổi party ngoài trời casual hoặc đơn giản chỉ là những buổi họp mặt bạn bè cafe ngoài phố. Vì thế, ngoài giày tây boots là vũ khí thứ 2 mà đàn ông không thể bỏ qua.



Loại boots mà tôi ít gặp ở Việt Nam chính là Dress boots, Sở dĩ được gọi là dress boots vì vốn dĩ nó cũng mang tính chất và kiểu dáng của dress shoes, nhưng lại làm thêm phần cổ cao hơn. Ở phương tây, vào lúc thời tiết trở nên se lạnh thì chính là lúc dress boots dần thay thế dress shoes.



Ngoài combat boots ra, còn có 1 loại trâu bò không kém là work boots. Đúng như cái tên của nó, thích hợp với những công việc nặng nhọc, chống trơn trượt khi làm việc trong điều kiện thời tiết ẩm ướt trơn trợt, dầu mỡ, acid.... Do đó work boots luôn có tính chất nồi đồng cối đá, vì vậy khi nhìn phần đế của 1 đôi Timberland các bạn sẽ thấy mang được trên 5 năm là ít. Ngoài ra còn 1 đặc điểm ăn tiền của Timberland là hầu hết da giày của Timberland đều chống nước (waterproof). Tuyệt vời cho những gã thích phượt. Bạn chỉ bỏ đôi giày đó trừ khi da bị hư hại nặng, quá cũ hoặc bạn chán nó thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét