Váy đầm đẹp cho bé gái hoá thân thành công chúa xinh đẹp

Thật tuyệt vời khi được nhìn ngắm các bé gái mặc những chiếc váy đầm thướt tha như một nàng công chúa vừa bước ra từ truyện cổ tích. Bé nào cũng muốn mình trở thành một cô tiểu thư, một nàng cô chúa xinh xắn và đáng yêu. Vì vậy mà váy đầm luôn là mẫu trang phục hàng đầu để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, xinh đẹp và nữ tính của bé gái. Được mặc đẹp luôn là ước mơ của mọi bé gái và đó cũng chính là hạnh phúc, là niềm tự hào của mẹ. Những bộ cánh xinh xắn đến từ thời trang trẻ em pierre cardin kids sẽ giúp cho ước mơ của bé – hy vọng của mẹ được trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hôm nay, Pierre Cardin Kids sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên "công chúa mùa hè" với những mẫu váy đầm tuyệt đẹp dành tặng cho các bé. Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời cho các mẹ cùng tham khảo.  Áo đầm váy bé gái cao cấp pierre cardin kids

Thời trang bé gái cao cấp




Những mẫu đầm công chúa xinh xắn dành cho bé gái từ 3 đến 8 tuổi của Pierre Cardin Kids có thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng mà cực kỳ sang trọng và duyên dáng. Kiểu dáng hợp thời trang và phù hợp với lứa tuổi của các bé. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn được PCK chú trọng, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho trẻ nhỏ. Chất liệu chính dùng trong các thiết kế là vải phi bóng, voan mềm và ren lưới in hoa,… Chất vải mềm mại, thoáng mát, êm nhẹ, thấm hút mô hôi tốt. PCK sử dụng chất liệu vải cao cấp rất an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của các bé.

Thời trang trẻ em hàng hiệu

Bé vẫn có thể thoải mái diện đầm đẹp bất kể ngày hè nóng nực. Vì các mẫu đầm của PCK có thiết kế phù hợp dài không quá đầu gối, tay áo sát nách, chất liệu vải mềm mỏng, thoáng mát. Với những mẫu đầm này, mùa hè của bé và mẹ sẽ trở nên màu sắc hơn và tuyệt vời hơn.

Xem sản phẩm thời trang bé giái thương hiệu Pierre cardin tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét