Giày sandals nữ thách thức mưa nắng và thời gian

Với tiết trời nhiệt đới mưa nắng thất thường như Việt Nam thì việc lựa chọn cho mình một đôi giày không sợ nắng chẳng ngại mưa, lại có thể tôn dáng người thật không phải dễ. Dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng yêu thời trang mà còn e ngại thời tiết đây ạ.




Những đôi sandals dường như chưa bao giờ đánh mất vị trí quan trọng trong thế giới phụ kiện của các tín đồ thời trang mà đặc biệt là phái đẹp. Giày Sandals  giúp đôi chân của bạn dễ thở và thoáng mát hơn trong những ngày hè nóng nực. Đồng thời, khô ráo và sạch sẽ hơn với những ngày mưa ẩm ướt.



Giày nữ hàng hiệu cao cấp giày Sandals đa dạng về kiểu dáng và chủng loại lại rất tiện dụng và bất chấp mọi thời tiết. Đối với những cô nàng yêu thích sự duyên dáng và nữ tính thì những mẫu Sandals gót cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sandals gót cao vừa giúp tôn dáng, lại cùng đa dạng về kiểu dáng giúp bạn tha hồ chọn lựa theo ý thích của mình.

Giày xăng đan cao gót  duyên dáng và nữ tính. Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn một đôi giày gót nhọn khi bạn cần một vẻ ngoài thật tự tin, quyến rũ và uyển chuyển. Một lưu ý quan trọng khi chọn giày gót nhọn bạn hãy chú ý đến độ dốc và độ chắc chắn của đế giày để bảo đảm an toàn cho mình nhé.


Sandals gót trụ (đế thô) mạnh mẽ, sành điệu và cá tính. Đế trụ vừa đem lại sự thoải mái, tiện lợi lại còn rất thời trang nữa chứ. Nhất là khi cần di chuyển nhiều, sự chắc chắn, bền vững của phần gót vuông luôn khiến các nàng yên tâm tối đa cho mỗi bước chân của mình.

Đối với các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thoải mái thì việc lựa chọn những mẫu sandals đế bệt, đế bằng sẽ là lựa chọn hàng đầu.


Chất liệu của những đôi giày Sandals cũng đa dạng có thể là da lộn, da trơn, Synthetic (PU), cói, dây thừng,… Nếu bạn cần một đôi giày có khả năng chống thấm nước thì nên chọn những đôi sandals được làm bằng da bóng, cao su và synthetic…như thế sẽ hiệu quả hơn bạn nhé.

Giày nữ cao cấp tại: http://pierre-cardin.vn/giay-nu-pierre-cardin.html

1 nhận xét: